Chương trình khuyến mại "MIỄN PHÍ DATA CHƠI GAME ONLINE– MIỄN PHÍ NHẬN QUÀ”"

14-06-2019
1. Tên chương trình khuyến mại: “MIỄN PHÍ DATA CHƠI GAME ONLINE– MIỄN PHÍ NHẬN QUÀ”
2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Các gói cước dành riêng cho Cộng đồng Game Việt Nam (GameData) gồm: GD1, GD7, GD30, GD.
3. Thời gian khuyến mại chính thức: Từ 00h00 ngày 20/06/2019 đến 23h59p59 ngày 17/09/2019.
4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc
5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng
6. Đối tượng tham gia:
Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại thoả mãn các điều kiện sau:
  • Thuê bao thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký/duy trì thành công các gói cước dành riêng cho Cộng đồng game Việt Nam, bao gồm cả các cú pháp/gói cước mới có phát sinh mới trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).
  • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (“MobiFone”), Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone (“MobiFonePlus”) và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
7. Cơ cấu giải thưởng:

TT

Loại giải

Hình thức giải thưởng

Số lượng

Trị giá giải thưởng
(VNĐ)

Thành tiền
(VNĐ)

1

Giải Đặc biệt

Thẻ VinID sử dụng các Ưu đãi dịch vụ từ Vingroup & đối tác

1

15.000.000

15.000.000

2

Giai đoạn 1: từ ngày 20/06/2019 đến ngày 31/07/2019

Giải Nhất

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 46

1

7.490.000

7.490.000

3

Giai đoạn 2: từ ngày 01/08/2019 đến ngày 17/09/2019   

Giải Nhất

Thẻ VinID sử dụng các Ưu đãi dịch vụ từ Vingroup & đối tác

1

8.000.000

8.000.000

4

Giải kết nối

Top-up MobiFone

5.400

10.000

54.000.000

Tổng cộng

5.403

 

84.490.000

(Bằng chữ: Tám mươi bốn triệu bốn trăm chín mươi nghìn đồng chẵn./.)

Ghi chú:

  • Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
  • Đối với giải thưởng là hiện vật:
    • Màu sắc giải thưởng do Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone quyết định.
    • Gải thưởng có thể được quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương với giá trị giải thưởng đã công bố.
    • Giải đặc biệt là thẻ VinID  không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Đối với giải thưởng là Top-up MobiFone: Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng qua hình thức nạp tiền trực tuyến Top-up.

8. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Quy định về cách thức tham gia:

- CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/ tái đăng ký/duy trì thành công các gói GameData (GD1/GD7/GD30/GD), bao gồm cả các cú pháp/gói cước mới có phát sinh mới trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
- Các thuê bao đang sử dụng một trong các gói cước nêu trên của dịch vụ GameData trong thời gian diễn ra CTKM: Khách hàng không cần thực hiện đăng ký lại; hệ thống sẽ tự động gửi thông báo tới khách hàng về thông tin CTKM, điểm số khách hàng tích luỹ được thông qua việc duy trì gói cước. 
- Giải thưởng kết nối: chỉ áp dụng cho các thuê bao không đang sử dụng gói cước GD1/GD7/GD30/GD tính đến thời điểm trước khi triển khai CTKM đăng ký gói cước
8.2. Quy định về điểm tích luỹ
- Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

TT

Nội dung

Giá cước

Điểm số

1

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói GD1

2.000 đồng/lần

2.000 điểm/giao dịch

2

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói GD7

10.000 đồng/lần

15.000 điểm/giao dịch

3

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói GD30

20.000 đồng/lần

25.000 điểm/giao dịch

4

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói GD

100.000 đồng/lần

100.000 điểm/giao dịch

- Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ trước thời điểm diễn ra CTKM: với mỗi giao dịch thành công trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng được hệ thống tự động cộng điểm tích lũy theo quy định.
- Trường hợp thuê bao hủy dịch vụ và tái đăng ký trong thời gian diễn ra CTKM, số điểm tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu.
- Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần. Mỗi lần đăng ký sẽ mất phí X.000 đồng, tương ứng được cộng X.000 điểm vào tổng điểm tích lũy.
9. Cách thức xác định trúng thưởng
9.1. Cách thức xếp hạng thuê bao
- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng, sẽ xếp hạng thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;
  • Thuê bao có thời gian đăng ký gói cước sớm nhất, tính từ thời điểm gói cước được cung cấp trên hệ thống. 
- Các thuê bao được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.
- Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

20/01/2019 15:11:10

1

B

1.000

23/01/2019 20:11:10

2

C

1.000

28/01/2019 23:11:18

3

D

900

22/01/2019 23:56:18

4

 
9.2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Đặc biệt:
- Giải Đặc biệt áp dụng cho tất cả các thuê bao có điểm số phát sinh trong thời gian từ ngày đầu tiên đến ngày kết thúc CTKM.
- Thuê bao trúng giải Đặc biệt là thuê bao xếp hạng thứ 265 trong CTKM theo cách thức xếp hạng nêu trên.
9.3. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Nhất theo giai đoạn:
- Giải Nhất Giai đoạn được trao cho thuê bao thỏa mãn điều kiện sau:

STT

Thời gian

Thuê bao trúng thưởng giải Nhất

1

Giai đoạn 1: từ ngày 20/06/2019 đến ngày 31/07/2019

Xếp hạng thứ 123

2

Giai đoạn 2: từ ngày 01/08/2019 đến ngày 17/09/2019   

Xếp hạng thứ 135

- Điểm số phát sinh trong giai đoạn nào được xét trúng giải của giai đoạn đó, không áp dụng xét thưởng giải của giai đoạn khác, nhưng vẫn được bảo lưu và cộng dồn để xét thưởng giải Đặc biệt.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 lần giải nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
9.4. Đối với Giải Kết nối
- Chỉ áp dụng cho các thuê bao không đang sử dụng gói cước GD1/GD7/GD30/GD tính đến thời điểm trước khi triển khai CTKM thực hiện đăng ký mới gói cước tính từ 0h00 ngày 20/06/2019 cho đến khi trao hết số lượng đã công bố. 
- Trong một ngày, hệ thống sẽ thực hiện lọc ra 60 khách hàng có thời gian đăng ký gói cước GameData sớm nhất trong ngày. Thời gian được tính theo thời gian hệ thống ghi nhận việc đăng ký gói cước GameData của khách hàng. 
- Một khách hàng là 01 thuê bao chỉ được nhận duy nhất 01 giải Kết nối trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
- Thời gian cộng tiền: Vào ngày N+3 với N là ngày thuê bao đăng ký mới/ Tái đăng ký thành công.
10. Quy định về thời điểm tương tác:
- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
- Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
11. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng:
- Khách hàng trúng giải cần đến làm thủ tục nhận thưởng tại các địa điểm giao dịch của MobiFone do MobiFone thông báo cho khách hàng.
- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:
  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối từ một trong các số điện thoại sau:
    • 18001090
    • 9090 (200đ/phút)
    • Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
  • Nhắn tin từ đầu số 999:
    • MobiFone chuc mung Quy Khach da trung giai [Giai thuong]– [Gia tri Giai thuong] cua CTKM  [Ten CTKM]. Quy Khach truy cap website http://mobifone.vn de biet chi tiet. Dai dien cua MobiFone se lien he thong bao dia chi trao giai cho Quy Khach.
- Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố kết quả công khai. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
- Khách hàng trúng thưởng giải Nhất các giai đoạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
  • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn, sổ hộ khẩu.

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của cá nhân – chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc

01 bản

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

5

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức – chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc

01 bản

  • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

- Trường hợp khách hàng muốn quy đổi giải thưởng sang tiền mặt: Giải thưởng sẽ được chuyển khoản cho khách hàng trúng giải thông qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp giấy xác nhận tài khoản mở ở ngân hàng được phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam để nhận thưởng. Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng cần có chữ ký và dấu đỏ xác nhận của Ngân hàng cấp tài khoản.
- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. 
- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website của MobiFone, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
  • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
  • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
  • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
  • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
  • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
- Thời hạn cuối cùng để Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
12. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc: 
- Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
  • Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone
  • Địa chỉ: Tầng 6 Tháp B – Tòa nhà Sông Đà – Phạm Hùng – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội 
13. Các quy định khác.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của chương trình khuyến mại.
- Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đối với những giải thưởng tồn đọng (không có người trúng thưởng), giá trị giải thưởng sẽ được xử lý theo qui định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.

 

Trải nghiệm ngay
TIN TỨC KHÁC